Friday 22 November 2019

ಪ್ರಾಣಾನೇ ಪಣವಾಗಿಟ್ಟು ಪ್ರೀತಿಗಾಗಿ

ಪ್ರಾಣಾನೇ ಪಣವಾಗಿಟ್ಟು ಪ್ರೀತಿಗಾಗಿ
ಜೋಪಾನ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಪ್ರೇಮಿ ನಾನು
ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣ ಇಟ್ಟು ನೋಡು ಈಗ
ಕಣ್ಣೀರೂ ನಿನ್ನ ಧ್ಯಾನ ಮಾಡೋದನ್ನು

ತೀರದಂಥ ಈ ನೋವಲ್ಲೂ, ಮತ್ತೆ ಹೇಳುವೆ ನೀ ಕೇಳು
ಜೀವಮಾನಕೆ ನೀನಷ್ಟೇ ಬೇರೆ ಯಾರಿಲ್ಲ
ಗಾಳಿ ಮಾತಿಗೆ ಮರುಳಾಗಿ, ಗೇಲಿ ಮಾಡುವೆ ಹೀಗೇಕೆ
ನಿನ್ನ ಬಿಟ್ಟರೆ ಈ ಹೃದಯ ಮಿಡಿಯೋ ಹಾಗಿಲ್ಲ

ಸರಿಯಾ ಹೇಳು ಇದು ಸರಿಯಾ ಹೇಳು?
ಕೊಲ್ಲು ನನ್ನ ಒಂಟಿ ಮಾಡೋ ಬದಲು
ಸರಿಯಾ ಹೇಳು ಇದು ಸರಿಯಾ ಹೇಳು?
ಕೇಳೋರಿಲ್ಲ ಈ ಮನದ ಗೋಳು....


ಹಾಡೊಂದು ಮುಗಿದಾಗ, ಬಿಡದೆ ಕಾಡುವ ರಾಗ
ಅನುರಾಗವೇ ಅನುಮಾನಿಸಿ ಏಕೆ ದೂರವಾದೆ
ಸಾವೊಂದು ಎದುರಾಗಿ, ಕಷ್ಟ ಹೇಳಿಕೊಂಡಾಗ
ಆ ಸಾವಿಗೂ ಸಂತೈಸುತ ದುಃಖನ ತಂದೆ

ಜೋಡಿ ಹೆಜ್ಜೆಯ ಬೇಡಿಕೊಂಡಿದೆ ನಾನು ಹೊರಟಿರೋ ದಾರಿ
ನೀನು ಬಾರದೆ ಚೂರೂ ಸಾಗದು ಏನು ಮಾಡಲಿ ನಾ?
ಕಾದು ಬೆಂದಿರೋ ಮೂಖ ವೇದನೆ ಗೀಚಿ ಹೇಳುವೆ ನಿಲ್ಲು
ಕೋಪವನ್ನು ನೀ ಸಾಕು ಮಾಡದೆ ಹೇಗೆ ಉಳಿಯಲಿ ನಾ..?

ಸರಿಯಾ ಹೇಳು ಇದು ಸರಿಯಾ ಹೇಳು?
ನಿನ್ನ ವಿನಹ ಖಾಲಿ ನನ್ನ ಬಾಳು
ಸರಿಯಾ ಹೇಳು ಇದು ಸರಿಯಾ ಹೇಳು?
ಕೇಳಿ ಹೋಗು ನನ್ನ ಮನದ ಗೋಳು....

No comments:

Post a Comment

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ  ಕೆಂದಾವರೆ ಅರಳಿದೆ  ಮುಗಿಲೇರಿ ಬರದಲಿ  ಹನಿಗೂಡಲು ಇಳಿದಿದೆ  ರವಿಕಾಂತಿ ಸವಿಯುತ  ಹರಳಂತೆ ಮಿನುಗುತಾ  ಬೆರಗಲ್ಲೇ ತಯಾರಿಯಾಗುತಿದೆ  ಮನದಂಗಳ ಮುಂಜಾನೆಯ...