Sunday 22 March 2020

ಮಾತಾಡಿ ಹೋಗೇ, ಓ ನನ್ನ ನಲ್ಲೆ

ಮಾತಾಡಿ ಹೋಗೇ, ಓ ನನ್ನ ನಲ್ಲೆ
ಮುದ್ದಾಗಿ ಸೋಕಿ ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲೇ ಕೊಲ್ಲೆ
ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ನೀ ನಕ್ಕ ವೇಳೆ
ಓಲೆ ಗೀಚುತ್ತ ಹೋದೆ ಸಾಲಲಿಲ್ಲ ಹಾಳೆ
ಊರೆಲ್ಲ ಸುತ್ತಿ ಬಂದಾಯ್ತು ಬಾಲೆ
ನಿನ್ನನ್ನು ಹೋಲೋ ಅಂದ ಕಂಡೇ ಇಲ್ಲ ಕೇಳೆ
ಹೇಗಾದೆ ನೋಡು ನೀ ಬಂದ ಮೇಲೆ
ಏನೇನೋ ಹೇಳೋ ಆಸೆ ಮತ್ತೆ ಸಿಕ್ಕು ನಾಳೆ...

ಆತಂಕ ಪಟ್ಟು ಎದ್ದೆ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡೋವಾಗ
ನಿಂಗಾಗಿ ಕನ್ಸಿನಲ್ಲೂ ಮೀಸಲಿಟ್ಟೆ ಜಾಗ
ಪ್ರೀತ್ಸೋರಿಗಂತ ತಾನೆ ಸಂಜೆ ಇಷ್ಟು ಉದ್ದ
ಗೋಳಾಡ್ಸೋ ಆಟ ಆಡೋದಕ್ಕೂ ಪ್ರೇಮಿ ಸಿದ್ಧ
ಹಿಡಿಯಷ್ಟು ಹೃದಯನ ಕೊಟ್ಟ ದೇವ್ರೂ ಜುಗ್ಗನೇ
ಒಲವ ಒಗಟು ಮಾಡಿ ಯಾಕೋ ನಮ್ ಕಾಲೆಳಿತಾನೆ
ಸೂಜಿ ದಾರ ನಾನು ನೀನು ದೂರಾದ್ರೇನ್ ಬಂತು
ಇಂಥ ಹುಚ್ಚು ಬೇಕಾ ಅಂದ್ರೆ ಮನ್ಸೂ ಹೂಂ ಅಂತು, ಹೂಂ ಅಂತು, ಹೂಂ ಅಂತು....

ಮಾತಾಡಿ ಹೋಗೇ, ಓ ನನ್ನ ನಲ್ಲೆ
ಮುದ್ದಾಗಿ ಸೋಕಿ ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲೇ ಕೊಲ್ಲೆ
ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ನೀ ನಕ್ಕ ವೇಳೆ
ಓಲೆ ಗೀಚುತ್ತ ಹೋದೆ ಸಾಲಲಿಲ್ಲ ಹಾಳೆ... 

ಹಿಂದೊಮ್ಮೆ ಎಂದೋ ನಿನ್ನ ಜುಟ್ಟು ಎಳೆದ ಹಾಗೆ
ನೀ ಮತ್ತೆ ನೀಡಬೇಕು ಒಂದು ಚೂರು ಸಲುಗೆ
ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಕೆಟ್ಟು ನಿಲ್ಲೋ ಗುಜ್ರಿ ಗಾಡಿ ಹಂಗೆ
ತೊದ್ಲುತ್ತೆ ನನ್ನ ಮಾತು ಯಾಕೋ ನಿನ್ನ ಮುಂದೆ
ಕಲಿತಾದ ಮೇಲೆ ಎಲ್ಲ ಕೋತಿ ವಿದ್ಯೆ ಅಂತಾರೆ
ಪ್ರೀತಿ ಪಾಠನ ಈಗ್ಲೇ ಶುರುವಚ್ಕೊಳ್ಳಾ ಹಂಗಾರೆ
ಹೆಚ್ಚು ಕಮ್ಮಿ ಆಗೋದೆಲ್ಲ ಪ್ರೀತೀಲ್ ಮಾಮೂಲೇ 
ವಾಸಿ ಅಂತೂ ಆಗೋದಿಲ್ಲ ಪ್ರೀತಿ ಖಾಯಿಲೆಖಾಯಿಲೆಖಾಯಿಲೆ ...

***ಹಾಡು***
https://soundcloud.com/bharath-m-venkataswamy/bvfe2wvehflj

No comments:

Post a Comment

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ  ಕೆಂದಾವರೆ ಅರಳಿದೆ  ಮುಗಿಲೇರಿ ಬರದಲಿ  ಹನಿಗೂಡಲು ಇಳಿದಿದೆ  ರವಿಕಾಂತಿ ಸವಿಯುತ  ಹರಳಂತೆ ಮಿನುಗುತಾ  ಬೆರಗಲ್ಲೇ ತಯಾರಿಯಾಗುತಿದೆ  ಮನದಂಗಳ ಮುಂಜಾನೆಯ...