Monday 29 March 2021

ರೂಪಕೆ ನೀನಾದೆ ಆಸರೆ ಓ ನನ್ನ ರೂಪಸಿ

ರೂಪಕೆ ನೀನಾದೆ ಆಸರೆ ಓ ನನ್ನ ರೂಪಸಿ 

ಕಣ್ಣಲಿ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟು ನೋಡು ಬಾ ನೀ ನನ್ನ ರೂಪಿಸಿ 
ಏಕವಾದಹಾಗಿದೆ ನಮ್ಮ ದಾರಿಯು 
ಮೂಕವಾಗಿ ನಿಂತಿದೆ ಬೀಸೋ ಗಾಳಿಯು..  ಓಹೋ 
ರೂಪಕೆ ನೀನಾದೆ ಆಸರೆ ಓ ನನ್ನ ರೂಪಸಿ 
ಕಣ್ಣಲಿ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟು ನೋಡು ಬಾ ನೀ ನನ್ನ ರೂಪಿಸಿ 

ನಿಂತಲ್ಲೆ ಸಾಗಿದಂತೆ ವಿರಾಮ ನೀಡದಂತೆ 
ಮಾಯೆಯಂತೆ ಈ ಪ್ರೇಮ ಪ್ರಯಾಣ 
ಆರಂಭದಲ್ಲೇ ಹೀಗೆ ವಿಚಾರ ಮಾಡುತಿರುವೆ 
ಮುಂದೆ ಹೇಗೋ ವಿನೋದ ವಿಧಾನ
ಕಾಲು ಜಾರಿ ಬಿದ್ದೂ ಕೂಡ ಒದ್ದಾಟದಲ್ಲೂ ಎಲ್ಲ ಹಾಯಾಗಿದೆ
ಹೇಳಿ ಕೇಳಿ ಮೂಡಲಿಲ್ಲ ಈ ನನ್ನ ಮನಸು ಈಗ ಮಾತು ಕೇಳದೇ
ಹೃದಯವೀಗ ತಾನೇ ಗರಿಗೆದರಿದಂತೆ ನೋಡು
ಹಾರಿ ಬಂದು‌ ನಿನ್ನ ಸೇರಿದೆ

ಸಾಗರಿ ನಿನ್ನನ್ನು ಸೇರಲೇ ನಾ ಅಲೆಯ ಜೊತೆಯಲಿ
ಹೂಗರಿ ಮೈಯ್ಯನ್ನು ಸೋಕುವೆ ನಾ ತುಂಬು ಜೇನಲಿ 
ದುಂಬಿಯಾಗಿ ಸುತ್ತುವೆ ನಿನ್ನ ಸುತ್ತಲೇ 
ಮಾತನಾಡು ತೇಲುವೆ ಆಲಿಸುತ್ತಲೇ 

No comments:

Post a Comment

ಅತಿ ಮಧುರ ಅನುರಾಗ

ಅತಿ ಮಧುರ ಅನುರಾಗ  ನಿನ್ನೊಲವ ಮಳೆ ಹನಿಗೆ  ಮಿಂದಿರಲು ಮನಸಿದು     ನಿಂತು ನಿಂತು ಬೀಸಿದಂತೆ  ಸಂಜೆ ತಂಪು ಗಾಳಿ  ಅಂಕೆ ಮೀರಿ ಬರುವ ಮಾತು  ಹಾಕಬೇಕೇ ಬೇಲಿ  ಜೊತೆ ಇರಲು ...