Monday 1 November 2021

ಕಣ್ಣು ಕಣ್ಣಲ್ಲೇ ಮಾತನಾಡುವಾಗ

ಕಣ್ಣು ಕಣ್ಣಲ್ಲೇ ಮಾತನಾಡುವಾಗ

ನಿಂತು ನಿಂತಲ್ಲೇ ಲೂಟಿಯಾಗುವಾಗ
ನೀನು ನಾನು ಸೇರೋ ದಾರಿ ಚಂದವೀಗ
ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲೇ ..ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲೇ .. ಕೊಲ್ಲೋ ನಲ್ಲೆ.. ಓ..

ಕಣ್ಣು ಕಣ್ಣಲ್ಲೇ ಮಾತನಾಡುವಾಗ
ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲೇ ..ಓ.. ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲೇ..ಓ.... ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲೇ..ಓ ಕೊಲ್ಲೋ ನಲ್ಲೆ.. ಓ..



ನೇರ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಲಾಗುತಿಲ್ಲ 
ಇನ್ನು ಬೇರೇನೂ ಕೇಳಲಾಗುತಿಲ್ಲ 
ಪೂರಾ ನಿನ್ನಲ್ಲೇ ಲೀನನಾದೆನಲ್ಲ 
ನೀನೇ ಈಗ ಎಲ್ಲ, ನೀನೇ ಈಗ ಎಲ್ಲ

ದೂರ ಆದಾಗ ಕನ್ನೆಗಂಟಿ ತೇವ
ಬಾಕಿ ಬಾಳಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಅಭಾವ
ಮಿಂಚಿ ಹೋದಂತೆ ನೀಗು ನನ್ನ ನೋವ
ನೀನೇ ನನ್ಮ ಜೀವ, ನೀನೇ ನನ್ನ ಜೀವ..

*******

ಖಾಲಿ ಆದಂತೆ ತುಂಬಿದಾಗ ಭಾವ 
ಇನ್ನು ಬಾಳಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ ಅಭಾವ 
ಮಿಂಚಿ ಹೋದಂತೆ ನೀಗು ನನ್ನ ನೋವ
ನೀನೇ ನನ್ಮ ಜೀವ, ನೀನೇ ನನ್ನ ಜೀವ..

ಕಣ್ಣು ಕಣ್ಣಲ್ಲೇ ಹೇಳದೇ ವಿದಾಯ
ಮಾತು ಮಾತಲ್ಲೇ ಮಾಡೆಯಾ ಸಹಾಯ
ನೀನು ನಾನು ಕೂಡೋ ಜಾಗ
ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲೇ ..ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲೇ .. ಕೊಲ್ಲೋ ನಲ್ಲೆ.. ಓ..

No comments:

Post a Comment

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ  ಕೆಂದಾವರೆ ಅರಳಿದೆ  ಮುಗಿಲೇರಿ ಬರದಲಿ  ಹನಿಗೂಡಲು ಇಳಿದಿದೆ  ರವಿಕಾಂತಿ ಸವಿಯುತ  ಹರಳಂತೆ ಮಿನುಗುತಾ  ಬೆರಗಲ್ಲೇ ತಯಾರಿಯಾಗುತಿದೆ  ಮನದಂಗಳ ಮುಂಜಾನೆಯ...