Wednesday 8 January 2020

ನೋಡಿಯೂ ನೋಡದಂತೆ

ನೋಡಿಯೂ ನೋಡದಂತೆ
ಕೂಗಿಯೂ ಕೂಗದಂತೆ
ಹಾಡಿಯೂ ಹಾಡದಂತೆ
ಕಾಡಿಯೂ ಕಾಡದಂತೆ
ಲೂಟಿ ಮಾಡಿ ಹೋಗೋ ಮುನ್ನ ನನ್ನ ಆಲಿಸು
ಪ್ರೀತಿ ಮಾತ ಕೇಳಿ ನನ್ನ ಮಾಯವಾಗಿಸು
ಪ್ರಾಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಣವಾಗಿ ದಾಖಲಾಗುವೆ
ನಿನ್ನ ಧ್ಯಾನ ಮಾಡುವಾಗ ಕಣ್ಣ ತುಂಬಿಸು..

ಕಾಡಿಗೆ ತೀಡಿ ಬಂದೆ ನಿನ್ನ ಕಾಣಲು
ಕಾಲವೇ ಓಡದಂತೆ ನಿಲ್ಲು ತಕ್ಷಣ
ದಾಳಿಗೆ ಸೋಲಲೆಂದು ಕೋಟೆ ದಾಟುವೆ 
ಹೂವಿನ ಬಾಣ ಹೂಡು ಪ್ರೇಮ ಲಾಂಚನ
ಅಂದವಾದ ತೇರಲಿ, ಸಣ್ಣದೊಂದು ಸ್ವಪ್ನವ
ಸೇರಿ ಎಳೆಯುವ , ದೂರ ದೂರಸಾಗುವ 
ತಾಕುವಂತೆ ತಾರಕ, ಚಾಚಿದಾಗ ಕೈಯ್ಯನು
ಕಾಲಕಳೆಯುವ, ಇದ್ದ ಲೋಕ ಮರೆಯುವ 

ತೀರದ ಮೌನದಂತೆ 
ಸಂಜೆ ಏಕಾಂತದಂತೆ 
ಕಾಡುವ ಪ್ರಾಸದಂತೆ 
ಕಾಮನ ಬಿಲ್ಲಿನಂತೆ 
ಸೂರೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ ನನ್ನ ಆತ್ಮ ಸಾಕ್ಷಿಯ
ಇನ್ನೂ ನೀನೇ ಗೀಚಬೇಕು ಬಾಳ ನಕ್ಷೆಯ
ಯಾರ ಕಣ್ಣು ಬೀಳದಂತೆ ಕಾವಲಾಗುವೆ
ನಿಂತು ನೀನೇ ಆಳು ನನ್ನ ಬಾಳ ಗಾದಿಯ... 

ರಾಗವೇ ಮೀಟಿ ನನ್ನ ಮೋಹ ತಂತಿಯ
ಹುಟ್ಟಿದೆ ನನ್ನಲೊಂದು ಸಣ್ಣ ಕಂಪನ 
ಕೋಗಿಲೆ ಗಾನವನ್ನು ಮೀರುವ ಸ್ವರ 
ಹಾಡದೆ ಹೋದರಲ್ಲಿ ಸೋತು ಬಿಡುವೆ ನಾ  
ಹಿತ್ತಲಲ್ಲಿ ಮಲ್ಲಿಗೆ, ಬಿಂಕವಾದ ಬಳ್ಳಿಗೆ
ನಿನ್ನ ಹೆರಸಿದೆ, ಅಲ್ಲೇ ನನ್ನ ಮನಸಿದೆ 
ಹೆಕ್ಕಿ ನವಿಲು ಗರಿಯನು, ಗುಚ್ಛ ಮಾಡಿ ಕೊಡುವೆನು 
ನಿನ್ನ ಅಂದಕೆ ಗರಿಗಳೆಲ್ಲ ಕೊಸರಿವೆ 

No comments:

Post a Comment

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ  ಕೆಂದಾವರೆ ಅರಳಿದೆ  ಮುಗಿಲೇರಿ ಬರದಲಿ  ಹನಿಗೂಡಲು ಇಳಿದಿದೆ  ರವಿಕಾಂತಿ ಸವಿಯುತ  ಹರಳಂತೆ ಮಿನುಗುತಾ  ಬೆರಗಲ್ಲೇ ತಯಾರಿಯಾಗುತಿದೆ  ಮನದಂಗಳ ಮುಂಜಾನೆಯ...