Friday 30 May 2014

ಇಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣೀರು ಮಾರಾಟಕ್ಕಿದೆ

ಬೊಗಸೆಯಲಿ ಕಣ್ಣೀರ ಹಿಡಿದು
ಮಾರುವ ಸಲುವೇ ಊರೂರು ಸುತ್ತಿ ಬಂದೆ;
ಎಲ್ಲರೂ ವಿಚಾರಿಸಿದವರೇ ಹೊರತು
ಕೊಂಡುಕೊಳ್ಳಲಾರೂ ಮುಂದಾಗಲಿಲ್ಲ;

ಒಂದಷ್ಟು ವಿಚಾರ ಮಾಡಿದೆ;
ಸಂತೆಯಲ್ಲಿ ವೇದಿಕೆ ನಿರ್ಮಿಸಿ 
ಬಣ್ಣ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ,
ನೆರೆದವರನ್ನೇಲ್ಲ ಸೆಳೆದು
ಬಣ್ಣ ಬಣ್ಣದ ತೋಟ್ಟನಿಟ್ಟೆ,
ಮುಗಿಬಿದ್ದು ಜನ ಸುತ್ತುವರಿದರು!!

ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಮುಗಿಲು ಮುಟ್ಟಿದವು,
ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವಕ್ಕೆ ನೂಕು-ನುಗ್ಗಲು;
ಉದ್ದುದ್ದ ಸಾಲುಗಟ್ಟಿ, ನಿಗದಿತ ದರತೆತ್ತಿ
ರಸೀತಿ ಪಡೆದು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಕಂತು-ಕಂತು ಮಂದಿ!!

ನನ್ನ ಕಣ್ಣೀರಿಗೀಗ ಬಹು ಬೇಡಿಕೆ
"ಬದುಕು ಜಟಕಾ ಬಂಡಿ"
"ಇದು ಕಥೆಯಲ್ಲ ಜೀವನ"
ಮುಂತಾದವಕ್ಕೂ ಸೆಡ್ಡು ಹೊಡೆದು-
ನಿಂತು ಗೆಲ್ಲಬಲ್ಲ ಕಥೆಗಳು ನನ್ನಲ್ಲಿವೆ!!

ಕೆಲವರು ಕಣ್ಣೀರಿಗೆ ಕಣ್ಣೀರನ್ನೇ ಕಟ್ಟುತ್ತಾರೆ,
ಇನ್ಕೆಲವರು ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾರೆ;
ಕೆಲವರು ಕೌತುಕ ತೋರುತ್ತಾರೆ,
ಇನ್ಕೆಲವರು ನಾಟಕ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ;
ನನ್ನ ಕೆಲಸ ಏನಿದ್ದರೂ 
ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸಮತೆಯ ಪ್ರದರ್ಶನ ನೀಡುವುದು!!

ಹಿಂದೆ "ನಯಾ ಪೈಸಾ" ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬಾರದ ಸರಕು
ಇಂದು ಬಹು ಬೇಡಿಕೆಯ ವಸ್ತು;
ಉದ್ಯಮದ ಅ, ಆ, ಇ, ಈ ಕಲಿತವರು
ಏನು ಬೇಕಾದರೂ ಮಾಡ(ರ)ಬಹುದು;

ನಾನು ಈಗ ಗಂಡು ಸೂಳೆ;
ನನ್ನ ಕಣ್ಣೀರು ರಂಜಿಸುವನಕ
ನನಗೆ ಎಲ್ಲಿಲ್ಲದ ಬೆಲೆ!!

                         -- ರತ್ನಸುತ

No comments:

Post a Comment

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ  ಕೆಂದಾವರೆ ಅರಳಿದೆ  ಮುಗಿಲೇರಿ ಬರದಲಿ  ಹನಿಗೂಡಲು ಇಳಿದಿದೆ  ರವಿಕಾಂತಿ ಸವಿಯುತ  ಹರಳಂತೆ ಮಿನುಗುತಾ  ಬೆರಗಲ್ಲೇ ತಯಾರಿಯಾಗುತಿದೆ  ಮನದಂಗಳ ಮುಂಜಾನೆಯ...