Monday 26 July 2021

ಕಣ್ಣು ಕಣ್ಣಲ್ಲೇ ಹೇಳದೆ ವಿದಾಯ

ಕಣ್ಣು ಕಣ್ಣಲ್ಲೇ ಹೇಳದೆ ವಿದಾಯ

ಮಾತು ಮಾತಲ್ಲೇ ನೀಡುವೆ ಉಪಾಯ
ಸಣ್ಣ ಸಂಕೋಚ ಬೇಡುವಾಗ ಪ್ರಾಯ


ನಿನ್ನ ಮೇಲಾಣೆ ನೀನೇ ನನ್ನ ಪ್ರಾಣ 

ಚಂದ ಬಾಳೀಗ ನೀನು ಬಂದ ಮೇಲೆ (೪)
ಲೂಟಿ ಮಾಡಿ ಹೋದೆ ನೋಟದಲ್ಲೇ ನನ್ನ (೨)

ಕಣ್ಣು ಕಣ್ಣಲ್ಲೇ ಪ್ರೀತಿ ಮೂಡಿದಾಗ 
ಮಾತು ಮಾತಲ್ಲೇ ಹೊತ್ತು ಮೀರಿದಾಗ 
ದಾರಿ ತಾನಾಗಿ ಮಾಯವಾಗುವಾಗ  
ನೀಡು ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣದೊಂದು ಜಾಗ 
ನೀನು ನಾನು ಬೇರೆ ಆಗೋ ಮಾತೆ ಬೇಡ (೨)

ನನ್ನ ಪ್ರೇಮ, ನನ್ನ ಪ್ರೇಮ 
ನನ್ನ ಪ್ರೇಮ.. ಓ 

ದೂರ ಆದಾಗ ನೋವಿಗೊಂದು ಹಾಡು 
ಹೇಳೋದೇ ಬೇಡ ನಾನು ಪಟ್ಟ ಪಾಡು 
ಮೌನ ಅನ್ನೋದು ಪ್ರೇಮಿಗೊಂದು ಕೇಡು 
ಬೇಗ ಸೇರಿ ನೋಡು, ನನ್ನ ಪುಟ್ಟ ಗೂಡು 


***************

ಕಣ್ಣು ಕಣ್ಣಲ್ಲೇ ಹೇಳದೆ ವಿದಾಯ
ನೀಡು ನಿನ್ನಲ್ಲೇ ಜೇವಕೆ ಉಪಾಯ 
ಕಣ್ಣು ಕಣ್ಣಲ್ಲೇ ಹೇಳದೆ ವಿದಾಯ
ನೀಡು ನಿನ್ನಲ್ಲೇ ಜೇವಕೆ ಉಪಾಯ 
ನೀನು ನಾನು ಬೇರೆ ಆಗೋ ಮಾತೇ ಬೇಡ (೨)
ನನ್ನ ನಲ್ಲೆ, ನನ್ನ ನಲ್ಲೆ 
ನನ್ನ ನಲ್ಲೆ.. ಓ.. 

ಒಂದೇ ಸಾಲಲ್ಲಿ ಹೇಳಲಾಗಲಿಲ್ಲ   
ಗೀಚೋ ಹಾಳೆಗೂ 

No comments:

Post a Comment

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ  ಕೆಂದಾವರೆ ಅರಳಿದೆ  ಮುಗಿಲೇರಿ ಬರದಲಿ  ಹನಿಗೂಡಲು ಇಳಿದಿದೆ  ರವಿಕಾಂತಿ ಸವಿಯುತ  ಹರಳಂತೆ ಮಿನುಗುತಾ  ಬೆರಗಲ್ಲೇ ತಯಾರಿಯಾಗುತಿದೆ  ಮನದಂಗಳ ಮುಂಜಾನೆಯ...