Monday 26 July 2021

ದಾರಿ ಸಾಗಿದೆ ಇನ್ನೂ ಮುಂದಕೆ

ದಾರಿ ಸಾಗಿದೆ ಇನ್ನೂ ಮುಂದಕೆ

ಕೊನೆಯೇ ಇಲ್ಲವೇನೋ!
ಊರ ದಾಟಿದ ಮೇಲೆ ಸಿಕ್ಕಿದ  
ಜಾಡು ನನ್ನದೇನೋ!
ತಿರುವು ಪಡೆದು,ಹೊರಟ ಪಯಣ  
ಗಮ್ಯ ಇನ್ನೂ ದೂರ.. 
ದಾರಿ ಸಾಗಿದೆ ಇನ್ನೂ ಮುಂದಕೆ
ಕೊನೆಯೇ ಇಲ್ಲವೇನೋ 
ಊರು ದಾಟಿದ ಮೇಲೆ ಸಿಕ್ಕಿದ  
ಜಾಡು ನನ್ನದೇನೋ 

ಸವೆದು ಹೋದ ಪಾದುಕೆಯ
ಸಿಗದ ಹಾಗೆ ಹೂತಿಡುವೆ 
ಹೆಜ್ಜೆ ಗುರುತ ಬಯಸಿರಲು
ಮರಳ ಮೇಲೆ ನಾ ನಡೆವೆ 
ಮುಂದೆ ಏನು ಸೋಜಿಗವೋ 
ಹೇಳಿ ಬಾನ ಹಕ್ಕಿಗಳೇ 
ನಿಮ್ಮ ಭಾಷೆಯ ಕಲಿಸಿ 
ನಾನೂ ಹಾಗೆಯೇ ನುಡಿವೆ 
ಎಲ್ಲೋ, ಅದು ಎಲ್ಲೋ 
ಆ ನನ್ನ ನೆಲೆ
ನಿಲ್ಲು, ಅರೆ ನಿಲ್ಲು 
ಓ ಓಡೋ ಅಲೆ 
ನಾನು, ನೀನು ಒಂದೇ ಈಗ 
ಸಾಗಲು ಅನವರತ 

ದಾರಿ ಸಾಗಿದೆ ಇನ್ನೂ ಮುಂದಕೆ
ಕೊನೆಯೇ ಇಲ್ಲವೇನೋ 

ಹಾರಿ ಹೋಗೋ ಉಪ್ಪರಿಗೆ 
ಬಾಗಿಲೇ ಇಲ್ಲದ ಮನೆಗೆ 
ಹಸಿದು ಕಾದ ದೀವಟಿಗೆ 
ನೆಲವೇ ಹಾಸಿಗೆ ನನಗೆ 
ಕನ್ನಡಿ ಕಾಣದ ಮೊಗಕೆ 
ಮುನ್ನುಡಿ ನೀಡಿದೆ ಬೊಗಸೆ  
ನಿಜವೇ ಅದರೂ ಬದುಕು 
ಚಂದ ಮೂಡೋ ಹೊಂಗನಸೇ 
ಎಲ್ಲೋ, ಅದು ಎಲ್ಲೋ 
ಆ ನನ್ನ ನೆಲೆ
ನಿಲ್ಲು, ತುಸು ನಿಲ್ಲು 
ಓ ಓಡೋ ಅಲೆ 
ನಾನು, ನೀನು ಒಂದೇ ಈಗ 
ಆಲಿಸು ಕಿವಿಗೊಡುತ

ದಾರಿ ಸಾಗಿದೆ ಇನ್ನೂ ಮುಂದಕೆ
ಕೊನೆಯೇ ಇಲ್ಲವೇನೋ

No comments:

Post a Comment

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ  ಕೆಂದಾವರೆ ಅರಳಿದೆ  ಮುಗಿಲೇರಿ ಬರದಲಿ  ಹನಿಗೂಡಲು ಇಳಿದಿದೆ  ರವಿಕಾಂತಿ ಸವಿಯುತ  ಹರಳಂತೆ ಮಿನುಗುತಾ  ಬೆರಗಲ್ಲೇ ತಯಾರಿಯಾಗುತಿದೆ  ಮನದಂಗಳ ಮುಂಜಾನೆಯ...