Monday 26 July 2021

ನಾ ಕರಗಿ ಬರುವೆ

ನಾ ಕರಗಿ ಬರುವೆ 

ಸೇರಲು ಆ ಬೊಗಸೆಯಲಿ 
ನೀ ಹಿಡಿ ನನ್ನ ಉಳಿಸುತಲಿ 
ಆ ನಿನ್ನ ನೆನಪಿನಲಿ 
ನಾ ಬರುವೆ  ಜೊತೆಗೆ 
ಹೇಗಿರಲಿ ಒಂದಾಗದೆ  
ನೀ ಹಿಡಿ ನನ್ನ ಉಳಿಸುತಲಿ 
ಆ ನಿನ್ನ ಕಾಡೋ ಚಂದ ನೆನಪಿನಲಿ 

ಆವರಿಸು ಒಲವೇ
ಕಾದಿರುವೆ ನಿನಗಾಗಿಯೇ ನಾ
ಹಿಡಿ ನನ್ನ ಕೈಯ್ಯನು ನೀ
ನೆನಪನ್ನು ಆವರಿಸಿ
ಕಾತರಿಸಿ ಇರುವೆ
ನೇವರಿಸು ತಂಗಾಳಿಯ ಹಾಗೆ
ನನ್ನ ಮನಸನು ನೀ 
ಎದೆಯ ಕರೆಯನ್ನು ಕೂಡಲೇ ಸ್ವೀಕರಿಸಿ


ಆವರಿಸು ಒಲವೇ
ಆದರಿಸಿ ಮನದಾಸೆಯನು 
ನೀ ನನ್ನ ಸ್ವಾಗತಿಸು
ನವಿರಾದ ನೆನಪಿನಲಿ 
ಸ್ವೀಕರಿಸು ಕರೆಯ 
ಸಾಗರದಾಚೆಗೂ ನಾ ಬರುವೆ ಜೊತೆ 
ಬೇಡ ಅನ್ನದಿರು 
ನೆನಪಾಗಿ ನಿಲ್ಲುವೆ ನಿನ್ನ ನೆನಪಿನಲಿ 
ಬರಲೇನು ಚೂರು ದೂರ 
ನೆರಳಾಗುತ್ತಾ ನಾನು  
ಬೆರಗಾದಂತೆ ಒಂದಾಗಿ 
ಕನಸನ್ನು ಕಾಣುವ 
ಕೊಡಲೇನು ಓಲೆಯೊಂದ 
ಕಿರು ಸಾಲನ್ನು ಗೀಚಿ 
ಪಿಸು ಮಾತಲ್ಲಿ ನೀನಾಗ 
ಕೊಡುಬೇಕು ಸಮ್ಮತಿ.. ಹೇ.. 
ಗಡಿ ಬಿಡಿ ಇನ್ನೇಕೆ 
ಮರದಡಿ ಕೂಡುವ  ಬಾ.. ಏ ಹೇ 
ಕುಡಿಯೊಡೆದ ಪ್ರೀತಿ 
ವಿನಿಮಯವಾಗಲಿದೆ.. ಏ 

ಬಾ ಸನಿಹ ಒಲವೇ
ಆದರಿಸಿ ಮನದಾಸೆಯನು 
ನೀ ನನ್ನ ಆವರಿಸು  
ನವಿರಾದ ನೆನಪಿನಲಿ 
ಸ್ವೀಕರಿಸು ಕರೆಯ 
ಸಾಗರದಾಚೆಗೂ ನಾನಿರುವೆ  ಜೊತೆ 
ಬೇಡ ಅನ್ನದಿರು 
ನೆನಪಾಗಿ ನಿಲ್ಲುವೆ ನಿನ್ನ ನೆನಪಿನಲಿ 

No comments:

Post a Comment

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ  ಕೆಂದಾವರೆ ಅರಳಿದೆ  ಮುಗಿಲೇರಿ ಬರದಲಿ  ಹನಿಗೂಡಲು ಇಳಿದಿದೆ  ರವಿಕಾಂತಿ ಸವಿಯುತ  ಹರಳಂತೆ ಮಿನುಗುತಾ  ಬೆರಗಲ್ಲೇ ತಯಾರಿಯಾಗುತಿದೆ  ಮನದಂಗಳ ಮುಂಜಾನೆಯ...