Friday 14 August 2020

ಹಾಗೆ ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ ಒಮ್ಮೆ ಹಾದು ಹೋಗಲೇ?

ಹಾಗೆ ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ ಒಮ್ಮೆ ಹಾದು ಹೋಗಲೇ?

ನೋಡಿ ನೋಡದಂತೆ ನಾಚಿ ನೋಡು ಈಗಲೇ (೨)


ಗೆರೆಯೊಂದ ಗೀಚಿ, ನಾ ನಿಂತ ಮೇಲೂ 
ನೀ ಸೇರಿ ಹೋದೆ, ಮನದಾಳದಲ್ಲಿ 

ಕೇಳು ನನ್ನ ಒಲವೇ, ಕೇಳು ನನ್ನ ಒಲವೇ
ನನ್ನೇ ಬರೆದು ಕೊಡುವೆ, ನಿನ್ನ ಸಲುವೇ (೨)

ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ ಈ ಬಾಳಿಗೆ
ಒಲವಾಗಿಸಿ ನೆರವಾದೆ ನೀ 
ನಿನಗಾಗಿಯೇ ಕಾಪಾಡುವೆ 
ಆನಂದದ ಈ ಕಂಬನಿ 
ಎದುರಾಗುವಾಗ ಅರಳೋದು ಯಾಕೆ 
ನಾ ಬಂಧಿಯಾದೆ ಆ ನಗುವಿನಲ್ಲಿ 

ಕೇಳು ನನ್ನ ಒಲವೇ, ಕೇಳು ನನ್ನ ಒಲವೇ
ನನ್ನೇ ಬರೆದು ಕೊಡುವೆ, ನಿನ್ನ ಸಲುವೇ

ಆಮಂತ್ರಿಸು ಆಕಾಶಕೆ 
ಗರಿಯಾಗುತ ಈ ಆಸೆಗೆ 
ಆರಂಭಿಸು ಸಂಚಾರವ 
ಗುರಿ ಮಾಡುತ ಹೊಂಗನಸಿಗೆ 
ಮೊದಲಾದ ಪ್ರೀತಿ, ಮಳೆಗಾಲದಂತೆ 
ಬಾ ನೆನೆಯುವ ಈ ಪನ್ನೀರಿನಲ್ಲಿ

ಕೇಳು ನನ್ನ ಒಲವೇ, ಕೇಳು ನನ್ನ ಒಲವೇ
ನನ್ನೇ ಬರೆದು ಕೊಡುವೆ, ನಿನ್ನ ಸಲುವೇ

ಹಾಗೆ ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ ಒಮ್ಮೆ ಹಾದು ಹೋಗಲೇ?
ನೋಡಿ ನೋಡದಂತೆ ನಾಚಿ ನೋಡು ಈಗಲೇ

ಗೆರೆಯೊಂದ ಗೀಚಿ, ನಾ ನಿಂತ ಮೇಲೂ 
ನೀ ಸೇರಿ ಹೋದೆ, ಮನದಾಳದಲ್ಲಿ 

ಕೇಳು ನನ್ನ ಒಲವೇ, ಕೇಳು ನನ್ನ ಒಲವೇ
ನನ್ನೇ ಬರೆದು ಕೊಡುವೆ, ನಿನ್ನ ಸಲುವೇ (೨)

No comments:

Post a Comment

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ  ಕೆಂದಾವರೆ ಅರಳಿದೆ  ಮುಗಿಲೇರಿ ಬರದಲಿ  ಹನಿಗೂಡಲು ಇಳಿದಿದೆ  ರವಿಕಾಂತಿ ಸವಿಯುತ  ಹರಳಂತೆ ಮಿನುಗುತಾ  ಬೆರಗಲ್ಲೇ ತಯಾರಿಯಾಗುತಿದೆ  ಮನದಂಗಳ ಮುಂಜಾನೆಯ...