Tuesday 26 July 2022

ನೀ ಮೊದಲ ಬಾರಿ ಇಳಿದು ಬಂದೆ ಮಳೆಯಾಗಿ

ನೀ ಮೊದಲ ಬಾರಿ ಇಳಿದು ಬಂದೆ ಮಳೆಯಾಗಿ

ಎದೆಯ ಮೀಟೋ ಸೋನೆಯೇ
ನೀ ತೊದಲು ಪ್ರೀತಿ ಕಲಿಸಿ ಹೋದೆ ಮೆಲುವಾಗಿ
ನನ್ನ ಜೀವವೇ
ಕಣ್ಣಿನ ಅಂಚಿನ ಕಾಡಿಗೆ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿ
ಬಂಧಿಸು ನನ್ನನು ಸಂಗಾತಿಯೇ
ಸಾವಿರ ಸಾಲಿನ ಪ್ರೇಮದ ಕವಿತೆ ನೀನು
ಓದುತ್ತ ಸೋತು ಹೋದೆ ನಿನ್ನ ಗುಂಗಲೇ..

ಓ ಮಾಯೆ ಮಾಯೆ, ಓ ಮಾಯೆ ಮಾಯೆ 
ಹೇ ನನ್ನ ಮನವ ಸೆಳೆದ ಮಾಯಗಾತಿಯೇ 
ಓ ಮಾಯೆ ಮಾಯೆ, ಓ ಮಾಯೆ ಮಾಯೆ 
ನೀ ನನ್ನ ಉಸಿರ ಬೆರೆತ ಜೀವ ಸಾತಿಯೇ..

ಹೂದೋಟವ ಸುತ್ತೋಣವೇ ಇನ್ನಷ್ಟು ಆಸೆ ಹೊತ್ತು
ನಿನ್ನಲ್ಲಿರೋ ಆ ಮೌನ ನನಗೂ ಕೇಳಲಿ
ಜೂಟಾಟವ ಆಡುತ್ತಿವೆ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕನಸು ನೂರು
ಸೋಲುವ ಹಿತವ ನಿನಗೆ ಹೇಗೆ ಹೇಳಲಿ
ಒಂದೊಂದೇ ಹನಿಯನ್ನು ಕೂಡಿಟ್ಟ ಎಲೆಯಂತೆ
ನೀ ತಂದ ನೆನಪು ನನ್ನ ಹೃದಯ ತುಂಬಿದೆ
ಮುದ್ದಾದ ನಗುವಲ್ಲಿ ಕದ್ದೋಡುವ ನಿನ್ನ
ನೆರಳಲ್ಲೇ ನನ್ನ ಬಾಳಿದೆ...

No comments:

Post a Comment

ಅತಿ ಮಧುರ ಅನುರಾಗ

ಅತಿ ಮಧುರ ಅನುರಾಗ  ನಿನ್ನೊಲವ ಮಳೆ ಹನಿಗೆ  ಮಿಂದಿರಲು ಮನಸಿದು     ನಿಂತು ನಿಂತು ಬೀಸಿದಂತೆ  ಸಂಜೆ ತಂಪು ಗಾಳಿ  ಅಂಕೆ ಮೀರಿ ಬರುವ ಮಾತು  ಹಾಕಬೇಕೇ ಬೇಲಿ  ಜೊತೆ ಇರಲು ...