Tuesday 26 July 2022

ಈ ಗಮನವನ್ನು ಸಳೆದು ಹೋದ‌ ಮಾಯಾವಿ

ಈ ಗಮನವನ್ನು ಸಳೆದು ಹೋದ‌ ಮಾಯಾವಿ

ಹೃದಯವಿನ್ನೂ ನಿನ್ನದೇ
ನೀ ಗಗನದಿಂದ ಇಳಿದು ಬಂದ ಮಳೆಯಾಗಿ
ನನ್ನ ಸೇರಿದೆ
ತಣ್ಣನೆ ಗಾಳಿಗೆ ಕಿವಿಗೊಟ್ಟು ನೋಡು ಒಮ್ಮೆ
ಅಲ್ಲಿಯೂ ನಮ್ಮದೇ ಪಿಸು ಮಾತಿದೆ
ಕಣ್ಣಿನ ಸನ್ನೆಯ ಸುಳಿಯಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿರುವಾಗ 
ನಿನ್ನಲ್ಲೇ ನನ್ನ ಲೋಕ ಅನಿಸೋ ಹಾಗಿದೆ 

ಓ ಒಲವೇ ಒಲವೇ, ಓ ಒಲವೇ ಒಲವೇ 
ನೀ ನಗುವ ಸಲುವೇ ನಾ ಕಾದು ಕೂರುವೆ   
ಓ ಒಲವೇ ಒಲವೇ, ಓ ಒಲವೇ ಒಲವೇ 
ಆ ನಗೆಯ ಸೆಲೆಗೆ ನಾ ಕಳೆದೇ ಹೋಗುವೆ  

ಸಂಗಾತಿಯೇ ಸಂಬಾಳಿಸು ಈ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು
‍ನೀನಿಲ್ಲದೆ ಏಕಾಂತ ನನ್ನ ಕಾಡಿದೆ
ಸಂಗೀತದ ಸಾರಾಂಶವೇ ಆ ನಿನ್ನ ದನಿಯಾಗಿರಲು
ಹಿತವಾಗಿ ನನ್ನ ಮನವ ಆವರಿಸುತ್ತಿದೆ (or ಆವರಿಸಿದೆ)
ನೂರಾರು ನಕ್ಷತ್ರ ಹಿಂಬಾಲಿಸೋ ಹಾಗೆ
ನೀ ಇದ್ದ ಕಡೆಯೆಲ್ಲ ದಿನವೂ ದೀಪಾವಳಿ
ಈ ನಿನ್ನ ಕುರಿತಾಗಿ ಹಗಲೆಲ್ಲ ಗುಣಗಾನ
ಕನಸಲ್ಲೂ ನಿಂದೇ ಹಾವಳಿ

ಓ ಒಲವೇ ಒಲವೇ, ಓ ಒಲವೇ ಒಲವೇ 
ನೀ ನಗುವ ಸಲುವೇ ನಾ ಕಾದು ಕೂರುವೆ   
ಓ ಒಲವೇ ಒಲವೇ, ಓ ಒಲವೇ ಒಲವೇ 
ಆ ನಗೆಯ ಸೆಲೆಗೆ ನಾ ಕಳೆದೇ ಹೋಗುವೆ  

No comments:

Post a Comment

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ  ಕೆಂದಾವರೆ ಅರಳಿದೆ  ಮುಗಿಲೇರಿ ಬರದಲಿ  ಹನಿಗೂಡಲು ಇಳಿದಿದೆ  ರವಿಕಾಂತಿ ಸವಿಯುತ  ಹರಳಂತೆ ಮಿನುಗುತಾ  ಬೆರಗಲ್ಲೇ ತಯಾರಿಯಾಗುತಿದೆ  ಮನದಂಗಳ ಮುಂಜಾನೆಯ...