Thursday 28 September 2017

ಬನ್ನಿ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ


ಬಿಡುವು ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬನ್ನಿ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ
ದಾರಿ ಹಿಡಿದು ಬನ್ನಿ ಮನದ ತುತ್ತ ತುದಿಗೆ
ಕಲ್ಲು ಮುಳ್ಳ ಮೆಟ್ಟಿ, ಗುಡ್ಡಗಾಡು ದಾಟಿ
ಸೋತ ಮೋರೆ ಬೀರದಿರಿ ನನ್ನ ಕಡೆಗೆ



ಇಗೋ ಇಲ್ಲೇ ತಿರುವು ಕಾಣಿ
ಅಗೋ ಅಲ್ಲೇ ಹಾಯಿ ದೋಣಿ
ಮಣ್ಣ ದಾರಿ, ನೀರ ದಾರಿ
ಇಲ್ಲ "ಇಂಥದೇ" ದಾರಿ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ



ವಿಳಾಸ ನನಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ
ಪ್ರಯಾಸ ನಿಮಗೆ ತಪ್ಪಲ್ಲ
ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಸಿಗಲುಬಹುದು ಕುರುಹು
ನನ್ನದೇ ಹುಡುಕಾಟದ ಹೆಜ್ಜೆ ಗುರುತು



ಸಿಕ್ಕರೋ ಸಂತೋಷ ಗುರುತಿಟ್ಟವರು
ದಾರಿ ತೋರುವವರು ಇಹರು ಈಗೆಲ್ಲೋ?
ಕಾಲು ದಾರಿ ಹಿಡಿದು ಬನ್ನಿ
ಮೇಲೆ, ಮೇಲೆ ಮತ್ತೂ ಮೇಲೆ ಹತ್ತಿ ಬನ್ನಿ
ನನ್ನ ಗುಡಿಸಲಾಚೆ ನಿಮಗೆ ಹೊಂಗೆ ಚಪ್ಪರ



ತಟ್ಟದಿರಿ ಇರದ ಬಾಗಿಲ
ಎಚ್ಚರ ಅದು ಹಸಿ ನೆಲ
ಹಚ್ಚಿಟ್ಟ ದೀಪವಿದೆ ಬೆಳಕ ಪಾಲಿಗೆ
ಗಡಿಗೆ ತುಂಬ ಸಿಹಿ ನೀರು ದಣಿದ ಕಣ್ಣಿಗೆ



ದಾರಿ ತಪ್ಪಿದವರೇ ಕ್ಷಮಿಸಿ
ಆದರೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಕ್ರಮಿಸಿ
ಅಲ್ಲೇ ಸಿಕ್ಕರೂ ಸಿಗುವೆ "ಅಲೆಮಾರಿ"
ಮನೆ ದೂರ, ಮರದಡಿಗೆ ಸರಿದಾಡಿ



ಬೆಂದು ಬಂದ ಬಾಂಧವರೇ
ನೊಂದು ಹಿಂದಿರುಗದಿರಿ
ನಿಮಗೂ ಪಾಲಿದೆ ಮನೆಯೊಳು
ಇದ್ದು ಬಿಡಿ ಅಲ್ಲೇ, ನೆನಪಿನ ಜೊತೆಯಲ್ಲೇ!!



                                     - ರತ್ನಸುತ

No comments:

Post a Comment

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ  ಕೆಂದಾವರೆ ಅರಳಿದೆ  ಮುಗಿಲೇರಿ ಬರದಲಿ  ಹನಿಗೂಡಲು ಇಳಿದಿದೆ  ರವಿಕಾಂತಿ ಸವಿಯುತ  ಹರಳಂತೆ ಮಿನುಗುತಾ  ಬೆರಗಲ್ಲೇ ತಯಾರಿಯಾಗುತಿದೆ  ಮನದಂಗಳ ಮುಂಜಾನೆಯ...