Thursday 30 November 2017

ನನ್ನ ಕನಸು


ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ನನ್ನ ಕನಸಿಗೆ ನಿದ್ದೆ ಹೊದಿಸಿ
ನಾ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡಿರುತ್ತೇನೆ
ತೂಗು ತೂಕಡಿಕೆಯಲಿ, ನಡು ರಾತ್ರಿ ಮಂಪರಲಿ...

ಪೂರ್ತಿ ಮೈ ಮರೆಯದೆ, ಗೊರಕೆ ಹೊಡೆಯದೆ
ಕೈ-ಕಾಲು ಬೀಸದೆ, ಕೆಮ್ಮದೆ
ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಏದುಸಿರು ಬಂದರೂ
ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಉಸಿರಾಡುತ್ತೇನೆ
ನನ್ನ ಕನಸು ತುಸು ಅಲುಗಿದರೂ ವಿಚಲಿತನಾಗಿ!!



ಕನಸು ಹುಟ್ಟಿದ ದಿನ ನಾನೂ ಹುಟ್ಟಿದೆ
ತಾನು ನನಗೆಷ್ಟು ಪರಿಚಿತನೋ, ಅಂತೆಯೇ ನಾನೂ
ಹಾಗಾಗಿ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೂ ಒಂದೇ ವಯಸ್ಸು
ಗಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಏರುಪೇರಾದರೂ
ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಇಬ್ಬರೂ ಸಮಾನರು
ಆಟದಲ್ಲಿ ತಾ ನನ್ನ ಗುರು, ಪಾಠದಲ್ಲೂ..



ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕನಸು ಕೈಜಾರಿ ಪೆಟ್ಟಾಗುತ್ತದೆ, ನನಗೆ
ಎಲ್ಲಿದ ಕಣ್ಣೀರು ಒಳಗೆ ಬುಗ್ಗೆಯಾಗಿ
ಮತ್ತೆ ತಣ್ಣಗಾಗುತ್ತದೆ, ಹೊರಗೆ ಕನಸು ಆಗಾಗಲೇ
ಯಥಾ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಮರಳಿ ನಲಿಯುತ್ತ
ನಕ್ಕು ಗೇಲಿ ಮಾಡುತ್ತಲೇ.. ಸೋಲುತ್ತೇನೆ!



ಕನಸಿಗೆ ಈಗ ಕಾಲು ಬಂದಿದೆ
ಮಂಡಿ ಚಿಪ್ಪು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅಚಲ ನಿಲುವು
ಹೆಜ್ಜೆ ಇಟ್ಟ ಕಡೆ ದಾರಿ ಸಿಕ್ಕು
ಹತ್ತು ದಾಟುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ನಾಲ್ಕು ಕಾಲು
ಕನಸಿಗೆ ಓಡುವ ಬಯಕೆ
ಅದಕ್ಕಿನ್ನೂ ಬೆಳೆಯಬೇಕು, ಬಲಿಯಬೇಕು



ಬೇರೆ ಕನಸುಗಳ ಕಂಡರೆ ಕೆಂಡಾ-ಮಂಡಲ
ಕಿಚ್ಚು ಹಾದು ಬಂದು ಸುಡುವಷ್ಟು ಕೋಪ
ಸ್ವಾರ್ಥದಲ್ಲೂ ಹಠದಲ್ಲೂ ಅಮಿತ ಹಾಗೂ ಹಿತ,
ಕನಸು ನಮ್ಮ ನಿಯಂತ್ರಿಸುವುದೇ ವಿನಃ, ನಾವು?
ಎಷ್ಟಾದರೂ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿಟ್ಟು ಉಕ್ಕುವ ಉತ್ಸಾಹಕ್ಕೆ ಮಣಿದು
ಒಲುಮೆ ಇಮ್ಮಡಿಗೊಂಡಷ್ಟೂ ಹತ್ತಿರವಾದೆವು..



ದಿನಾಲೂ ಇದೇ ಕನಸು, ಇನ್ನು ಮುಂದಕ್ಕೂ
ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ನನ್ನ ಹಿಡಿತಕ್ಕೆ ಸಿಗದಿದ್ದಾಗ
ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಹಾರಲು ಬಿಟ್ಟು ಬಿಡುತ್ತೇನೆ
ಆದರೂ ನಿದ್ದೆಗೆಡುವುದನಂತೂ ಬಿಡಲಾರೆ
ಕೆಲ ಕನಸುಗಳೇ ಹಾಗೆ, ನಿದ್ದೆಗೆಡಿಸುತ್ತವೆ...



                                                 - ರತ್ನಸುತ

No comments:

Post a Comment

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ  ಕೆಂದಾವರೆ ಅರಳಿದೆ  ಮುಗಿಲೇರಿ ಬರದಲಿ  ಹನಿಗೂಡಲು ಇಳಿದಿದೆ  ರವಿಕಾಂತಿ ಸವಿಯುತ  ಹರಳಂತೆ ಮಿನುಗುತಾ  ಬೆರಗಲ್ಲೇ ತಯಾರಿಯಾಗುತಿದೆ  ಮನದಂಗಳ ಮುಂಜಾನೆಯ...