Friday 22 January 2021

ಹುಡುಕಿ ಕೊಡು ನನ್ನ ಕಳುವಾಗಿರುವೆ

ಹುಡುಕಿ ಕೊಡು ನನ್ನ ಕಳುವಾಗಿರುವೆ 

ಎದೆಯಾಳದಿಂದ ಕರೆ ನೀಡಿರುವೆ 
ಕೆದಕುತಲಿ ಎದೆಯ ಕವಿಯಾಗಿಸುವೆ 
ಕಿರು ನಗೆಯ ಬೀರಿ ಮರೆಯಾಗಿರುವೆ 
ಪ್ರತಿದ್ವನಿಸು ನನ್ನಲ್ಲಿ ಕಾರಣವ ನೀಡದೆ 
ಈ ಜೀವ ಎಂದೆಂದಿಗೂ ನಿನ್ನದೇ 

ಅಭ್ಯಾಸವಾಗಿದೆ ಹಿಂಬಾಲಿಕೆ 
ಮುಂದುವರಿಸು ನಿನ್ನ ಒಡನಾಟವ 
ಆಲಸ್ಯವಾಗದು ಈ ಜೀವಕೆ 
ನೋಡುತಿರಲು ನಿನ್ನ ನಿತ್ಯೋತ್ಸವ 
ಉಸಿರಾಡಲು ಅನುಮತಿ ನೀಡಿ ಹೋಗು 
ಗಮನಿಸುತಿರು ನನ್ನ ಒದ್ದಾಟವ 
ಬೇಕೆನಿಸಲು ನಿನ್ನ ನೆನಪಲ್ಲೇ ಕೂಗು 
ಈ ಮರುಳ ಅಲ್ಲೇ ಹಾಜರಿ ನೀಡುವ 

ಹಿಡಿದು ನಡೆ ನನ್ನ ಕೈ ಚಾಚಿರುವೆ 
ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಮನಸೋತಿರುವೆ
ಹುಡುಕಿ ಕೊಡು ನನ್ನ ಕಳುವಾಗಿರುವೆ 
ಎದೆಯಾಳದಿಂದ ಕರೆ ನೀಡಿರುವೆ 

ಮೌನಕ್ಕೂ ನಾನೇ ಕಿವಿಯಾಗುವೆ 
ಸುಳ್ಳಾದರೂ ಎಷ್ಟು ಹಿತವಾಗಿದೆ 
ವಾಲೋದೇ ಬೇಡ ಈ ಗುಂಡಿಗೆ 
ನೋಡೀಗ ಜೋರಾಗಿ ಬಡಿಯುತ್ತಿದೆ 
ನದಿ ತಪ್ಪಲು ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣಂಚಿನಲ್ಲಿ 
ಉರುಳುತ್ತಿರೋ ಹನಿಗೆ ನಾ ಕಾವಲು 
ಕಿವಿ ಸುತ್ತಲ್ಲೇ ಸುತ್ತುವ ಕುರುಳಿನಂತೆ 
ನನ್ನ ಪಿಸು ಮಾತು ನಿನಗೇ ಮೀಸಲು 

ಹುಡುಕಿ ಕೊಡು ನನ್ನ ಕಳುವಾಗಿರುವೆ 
ಎದೆಯಾಳದಿಂದ ಕರೆ ನೀಡಿರುವೆ 
ಕೆದಕುತಲಿ ಎದೆಯ ಕವಿಯಾಗಿಸುವೆ 
ಕಿರು ನಗೆಯ ಬೀರಿ ಮರೆಯಾಗಿರುವೆ 
ಪ್ರತಿದ್ವನಿಸು ನನ್ನಲ್ಲಿ ಕಾರಣವ ನೀಡದೆ 
ಈ ಜೀವ ಎಂದೆಂದಿಗೂ ನಿನ್ನದೇ 

No comments:

Post a Comment

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ  ಕೆಂದಾವರೆ ಅರಳಿದೆ  ಮುಗಿಲೇರಿ ಬರದಲಿ  ಹನಿಗೂಡಲು ಇಳಿದಿದೆ  ರವಿಕಾಂತಿ ಸವಿಯುತ  ಹರಳಂತೆ ಮಿನುಗುತಾ  ಬೆರಗಲ್ಲೇ ತಯಾರಿಯಾಗುತಿದೆ  ಮನದಂಗಳ ಮುಂಜಾನೆಯ...