Sunday 9 February 2020

ಕೆನ್ನೆ ನೀಡಬೇಡ ನನ್ನ ಮುತ್ತಿಗೆ

**ಪಲ್ಲವಿ**
ಕೆನ್ನೆ ನೀಡಬೇಡ ನನ್ನ ಮುತ್ತಿಗೆ 
ನಾನೇ ನೀಡಲೇನು ಆದ ತಪ್ಪಿಗೆ 
ಕಣ್ಣು ಚೂರು ತುಂಬಿಕೊಂಡ ತಂಬಿಗೆ 
ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಕರಗಿತಲ್ಲ ಕಾಡಿಗೆ 
ಎಷ್ಟೇ ಕಷ್ಟ ಪಟ್ಟು ತಡೆದು ಇಟ್ಟರೂ 
ಜಾರಿ ಬಂತೇ ಜೋಡಿ ಬಿಂದು ಮೆಲ್ಲಗೆ 

ಕೆನ್ನೆ ನೀಡಬೇಡ ನನ್ನ ಮುತ್ತಿಗೆ 
ನಾನೇ ನೀಡಲೇನು ಆದ ತಪ್ಪಿಗೆ ... 

**ಚರಣ ೧**
ಬಣ್ಣ ಬಣ್ಣ ವೇಷ ತೊಟ್ಟು ಕುಣಿಯುವೆ 
ಬಿಕ್ಕಿ ಬಿಕ್ಕಿ ನಿಂತ ಮಾತ ಪೂರ್ತಿಗೊಳಿಸುವೆ 
ಕೋಪ ತಾಪವೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಸಹಿಸುವೆ 
ನೀನು ತಾಳೋ ಮೌನದಲ್ಲೆ ಎಲ್ಲ ಗ್ರಹಿಸುವೆ 
ಕೊಟ್ಟು ಹೂವೊಂದನು, ಇಟ್ಟು ಆಣೆಯನು
ಉತ್ತರಕ್ಕೆ ಎದುರು ನೋಡುತ
ಹೊತ್ತ ಆರೋಪಕೆ, ಕೊಟ್ಟ ದಂಡನೆಯನು 
ನೇರವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ
ಮನ್ನಿಸೆಂದು ಮಾತು ಮುಗಿಸುವೆ.... 

ಕೆನ್ನೆ ನೀಡಬೇಡ ನನ್ನ ಮುತ್ತಿಗೆ 
ನಾನೇ ನೀಡಲೇನು ಆದ ತಪ್ಪಿಗೆ 
ಕಣ್ಣು ಚೂರು ತುಂಬಿಕೊಂಡ ತಂಬಿಗೆ 
ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಕರಗಿತಲ್ಲ ಕಾಡಿಗೆ 

**ಚರಣ ೨**
ಹಾಲ ಗಲ್ಲ ಕೆಂಪು ರಂಗು ತಾಳಿದೆ 
ಅಲ್ಲಿ ನಾಚಿಕೆಗೂ ಚೂರು ಜಾಗ ಉಳಿದಿದೆ 
"ಬಾಲ ಒಂದು ಕಮ್ಮಿ ನಿನಗೆ ಆಗಿದೆ"
ಎಂದು ಹೇಳಿ ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಕಾಡಬಾರದೇ?
ನಕ್ಕರೆ ಸಾರ್ಥಕ, ಆಗುವೆ ವಿಧೂಷಕ 
ಭಾರವಾಗು ಬೆನ್ನನೇರುತ 
ತಾರೆಯ ಕೂಡಿಸಿ, ಬಿಡಿಸಿದ ಚಿತ್ರಕೆ 
ಬಣ್ಣ ತುಂಬೋ ಹುಚ್ಚು ಇಂಗಿತ 
ನಿನ್ನ ಕೂಡಿ ಮತ್ತೂ ಕಲಿಯುವೆ... 

ಕೆನ್ನೆ ನೀಡಬೇಡ ನನ್ನ ಮುತ್ತಿಗೆ 
ನಾನೇ ನೀಡಲೇನು ಆದ ತಪ್ಪಿಗೆ 
ಕಣ್ಣು ಚೂರು ತುಂಬಿಕೊಂಡ ತಂಬಿಗೆ 
ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಕರಗಿತಲ್ಲ ಕಾಡಿಗೆ 
ಎಷ್ಟೇ ಕಷ್ಟ ಪಟ್ಟು ತಡೆದು ಇಟ್ಟರೂ 
ಜಾರಿ ಬಂತೇ ಜೋಡಿ ಬಿಂದು ಮೆಲ್ಲಗೆ.... 

*****ಹಾಡು*****
https://soundcloud.com/bharath-m-venkataswamy/g3fgfc1fdejs

No comments:

Post a Comment

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ  ಕೆಂದಾವರೆ ಅರಳಿದೆ  ಮುಗಿಲೇರಿ ಬರದಲಿ  ಹನಿಗೂಡಲು ಇಳಿದಿದೆ  ರವಿಕಾಂತಿ ಸವಿಯುತ  ಹರಳಂತೆ ಮಿನುಗುತಾ  ಬೆರಗಲ್ಲೇ ತಯಾರಿಯಾಗುತಿದೆ  ಮನದಂಗಳ ಮುಂಜಾನೆಯ...