Saturday 7 March 2020

ಸ್ವರ ಸ್ವರ ನಿರಂತರ

ಸ್ವರ ಸ್ವರ ನಿರಂತರ 
ಜೊತೆ ಇರು ಇದೇ ಥರ 
ತೆರೆ ಎದೆ ಕದ 
ಕೊಡು ಹೊಸ ಸ್ವರ 

ಎದುರಲಿ ಇರುವಾಗಲೇ
ಹುಡುಕುವೆ ನೀ ಯಾರನು?
ಕನಸಿಗೂ ಗುರುತಾಗಲೇ
ಬಿಡಸಲೇ ಪ್ರತಿಯೊಂದನೂ?
ಅನುಮತಿ ಇರದಂತೆಯೇ
ಉಸಿರಲಿ ಉಸಿರಾಗುವೆ
ಕರುಣಿಸು ಹಠವೊಂದನು 
ಬದುಕುವೆ ಮರುಕಳಿಸುತ ಮನಸಲೇ

ಮಾತಾಡು ಮುಗಿಲೇ
ಕೈ ಜಾರೋಕೂ ಮೊದಲೇ
ನೀ ಯಾಕಾಗಿ ಬರುವೆ
ಹುಸಿ ಮಳೆಯ ತಂದಂತೆ?
ಬಯಸಿ ಬಂದು ಬಳಿಗೆ
ಮಾಡು ನನ್ನ ಸುಲಿಗೆ
ಬಿಡದೆ ಕಾಡು ಒಲವೆ...

ಸ್ವರ ಸ್ವರ ನಿರಂತರ 
ಜೊತೆ ಇರು ಇದೇ ಥರ 
ತೆರೆ ಎದೆ ಕದ 
ಕೊಡು ಹೊಸ ಸ್ವರ 

ಸ್ವರ ಸ್ವರ  ಸ್ವರ ಸ್ವರ ಸ್ವರ ಸ್ವರ....  

(Rap)
ನೀನು ನನು ಇದ್ದ ಮೇಲೆ ಮತ್ತೆ ಲೋಕ ಬೇಡ
ಅನ್ನುವಾಗ ಏಕೆ ನೀನು ಮೌನವಾಗಿ ಹೋದೆ?
ಸುತ್ತಿ ಸುತ್ತಿ ಬಂದ ಮುಳ್ಳು ಕೂಡ ನಿಲ್ಲುತಿಲ್ಲ
ಆದರೂನು ನಿನ್ನ ಕಾದು ಸೋತು ನಾನು ನಿಂತೆ
ಎಲ್ಲಿ ಹೋಯಿತೀಗ ಮುಂಚೆ ಇದ್ದ ಮಿಂಚು ಅಲ್ಲಿ
ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ಕಾಣಿತಿಲ್ಲ ಮಂಕು ಬಳಿದ ಹಾಗೆ
ದಾರಿ ಕಾಣದಂತೆ ಮಂಜು ತಾನು ಸಂಚು ಹೂಡಿ 
ದೂರ ಮಾಡುವಾಟದಲ್ಲಿ ಬಾಗಿಯಾಯಿತಾದರೇಕೆ?

ಭಾರವಾದ ನನ್ನ ಗುಂಡಿಗೆಯ ಸದ್ದು
ಸಾಕು ಮಾಡು ಇನ್ನು ಓಟವನ್ನು ಎಂದು
ಖಾಲಿ ಆಗುವಂತೆ ನಿನ್ನ ನೆನಪು, ಮುಗಿಯದ ಯಾತನೆ
ಮೂಡೋ ಕತ್ತಲಲ್ಲಿ ಕಾಣೋದೆಲ್ಲ ಒಂದೇ
ಆದರೂನು ಅಲ್ಲಿ ಕೂಡ ನಿನ್ನೇ ಕಂಡೆ
ಚೆದುರಿ ಹೋದ ಕಾಡಿಗೆಯ ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ, ಮನಸು ಮರುಗುತಿದೆ

ಬಯಸಿ ಬಂದು ಬಳಿಗೆ
ಮಾಡು ನನ್ನ ಸುಲಿಗೆ
ಬಿಡದೆ ಕಾಡು ಒಲವೆ...

(ಹೆಂ)
ಎದುರಲಿ ಇರುವಾಗಲೇ
ಹುಡುಕುವೆ ನೀ ಯಾರನು?
ಕನಸಿಗೂ ಗುರುತಾಗಲೇ
ಬಿಡಸಲೇ ಪ್ರತಿಯೊಂದನೂ?
ಅನುಮತಿ ಇರದಂತೆಯೇ
ಉಸಿರಲಿ ಉಸಿರಾಗವೆ
ಕರುಣಿಸು ಹಠವೊಂದನು 
ಬದುಕುವೆ ಮರುಕಳಿಸುತ ಮನಸಲೇ

ಮಾತಾಡು ಮುಗಿಲೇ
ಕೈ ಜಾರೋಕೂ ಮೊದಲೇ
ನೀ ಯಾಕಾಗಿ ಬರುವೆ
ಹುಸಿ ಮಳೆಯ ತಂದಂತೆ?
ಬಯಸಿ ಬಂದು ಬಳಿಗೆ
ಮಾಡು ನನ್ನ ಸುಲಿಗೆ
ಬಿಡದೆ ಕಾಡು ಒಲವೆ...

ಸ್ವರ ಸ್ವರ ನಿರಂತರ 
ಜೊತೆ ಇರು ಇದೇ ಥರ 
ತೆರೆ ಎದೆ ಕದ 
ಕೊಡು ಹೊಸ ಸ್ವರ 


****ಹಾಡು****
https://soundcloud.com/bharath-m-venkataswamy/blukws5lx4cp

No comments:

Post a Comment

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ  ಕೆಂದಾವರೆ ಅರಳಿದೆ  ಮುಗಿಲೇರಿ ಬರದಲಿ  ಹನಿಗೂಡಲು ಇಳಿದಿದೆ  ರವಿಕಾಂತಿ ಸವಿಯುತ  ಹರಳಂತೆ ಮಿನುಗುತಾ  ಬೆರಗಲ್ಲೇ ತಯಾರಿಯಾಗುತಿದೆ  ಮನದಂಗಳ ಮುಂಜಾನೆಯ...