Wednesday 23 December 2020

ಆಲಿಸು ನನ್ನ ನಿನಾದ

ಆಲಿಸು ನನ್ನ ನಿನಾದ 

ಜೀವಕೆ ನೀನೇ ಸುನಾದ 
ಈಗ ಉಸಿರಾಟ ಹಾಯಾಗಿದೆ 
ಮಾಡದೆ ಏನೂ ವಿಚಾರ 
ಸಾಗುವೆ ನಿನ್ನ ಪ್ರಕಾರ 
ದಾರಿ ಕಳುವಾಗಿ ನಿಂತಂತಿದೆ 
ಅಂದಾಜಿಗೂ ಮೀರಿದ, ಹಾರಾಟವು ನನ್ನಲಿ 
ಆರಂಭದ ಭಾವನೆ ಹೀಗಾಗಿದೆ 
ಈ ಪ್ರೀತಿಯು ಶುರುವಾಗಿದೆ 

ಓ.. 
ಆಲಿಸು ನನ್ನ ನಿನಾದ 
ಜೀವಕೆ ನೀನೇ ಸುನಾದ 
ಈಗ ಉಸಿರಾಟ ಹಾಯಾಗಿದೆ 
ಮಾಡದೆ ಏನೂ ವಿಚಾರ 
ಸಾಗುವೆ ನಿನ್ನ ಪ್ರಕಾರ 
ದಾರಿ ಕಳುವಾಗಿ ನಿಂತಂತಿದೆ 


ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ಹೇಳಲಾಗದಂಥ ಮಾತು 
ತುಟಿಯಂಚಿನಲ್ಲೇ ಕೂತು 
ತಾಳಿದಂತೆ ಮುಗುಳು ನಗೆಯನ್ನು ಹೀಗೆ ನಾನು
ಕರೆದಂತೆ ಮೌನದಲ್ಲಿ 
ಬರಲೇನು ಛಾಯೆಯಾಗಿ 
ನೀ ಬಿಟ್ಟು ಹೋದ ತಾಣ ನನ್ನ ಧ್ಯಾನಕ್ಕೆ ಮೀಸಲೇನು 
ಮುಂಜಾನೆಯ ಇಬ್ಬನಿ, ಒದ್ದಾಟವ ತಾಳದೆ 
ನನ್ನಾಸೆಯ ಮೆಲ್ಲನೆ ನುಡಿವಂತಿದೆ
ಈ ಪ್ರೀತಿಯು ಶುರುವಾಗಿದೆ  

ಆಲಿಸು ನನ್ನ ನಿನಾದ 
ಜೀವಕೆ ನೀನೇ ಸುನಾದ 
ಈಗ ಉಸಿರಾಟ ಹಾಯಾಗಿದೆ 
ಮಾಡದೆ ಏನೂ ವಿಚಾರ 
ಸಾಗುವೆ ನಿನ್ನ ಪ್ರಕಾರ 
ದಾರಿ ಕಳುವಾಗಿ ನಿಂತಂತಿದೆ 
ಅಂದಾಜಿಗೂ ಮೀರಿದ, ಹಾರಾಟವು ನನ್ನಲಿ 
ಆರಂಭದ ಭಾವನೆ ಹೀಗಾಗಿದೆ 
ಈ ಪ್ರೀತಿಯು ಶುರುವಾಗಿದೆ 

No comments:

Post a Comment

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ  ಕೆಂದಾವರೆ ಅರಳಿದೆ  ಮುಗಿಲೇರಿ ಬರದಲಿ  ಹನಿಗೂಡಲು ಇಳಿದಿದೆ  ರವಿಕಾಂತಿ ಸವಿಯುತ  ಹರಳಂತೆ ಮಿನುಗುತಾ  ಬೆರಗಲ್ಲೇ ತಯಾರಿಯಾಗುತಿದೆ  ಮನದಂಗಳ ಮುಂಜಾನೆಯ...