Monday 30 December 2013

ಹಲೋ....ಎಕ್ಸ್ಕ್ಯೂಸ್ ಮೀ !!

ಬೆಣ್ಣೆಯಂಥ ಮಯ್ಯಿ ನಂದು 
ಕಿಚ್ಚು ಹೊರಿಸಬೇಡಿ 
ಕರಗುವಾಗ ನನ್ನ ಸಮಕೆ 
ನೀವೂ ಕರಗಬೇಡಿ
ದೂರ ಉಳಿಯುವಷ್ಟು 
ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣಿಗೆ ನಾ ಹಬ್ಬ 
ಸ್ವಂತವಾಗಿ ಬಿಡುವೆ ಒಲಿಸಿ-
-ಕೊಳ್ಳಿ ನಿಮ್ಮಲೊಬ್ಬ 

ಅಧರ ಜೇನ ಕುಂಬವೆಂದ
ಯಾರೋ ಒಬ್ಬ ಹುಂಬ 
ಅಂದಿನಿಂದ ಇಳಿಸಲಾಗುತಿಲ್ಲ 
ಅದರ ಜಂಭ 
ಉಬ್ಬಿನಡಿಯ ನೋಟದಲ್ಲಿ 
ಕಾಯಿಸಿಟ್ಟ ಕಲ್ಲು 
ಬಾಟಲಿಗಳು ಖಾಲಿ ಆದ್ರೆ 
ಸಾಲ ಕೊಡುವೆ ಕೇಳು 

ಕಟ್ಟು ಕಥೆಯ ಸಾರಬೇಡಿ 
ಸಿಗದೆ ಇದ್ರೆ ನಾನು 
ಹಿಡಿಯ ಹೊರಟ ಕೈಗೆ 
ನಾ ಜಾರು ಮೈಯ್ಯ ಮೀನು 
ಊರ ತುಂಬ ಗೆಳೆಯರಿದ್ರೂ 
ನನ್ನ ಹೆಸರು ಶೀಲ 
ಗಿಳಿಯ ಶಾಸ್ತ್ರ ಕೇಳಿ ಬಂದೆ 
ನಾನು ರಂಭೆ ಮೂಲ 

ಸಣ್ಣ ತಪ್ಪು ಮಾಡುವಾಸೆ 
ಬಹಳ ದಿನಗಳಿಂದ 
ದೊಡ್ಡ ತಪ್ಪುಗಳಿಗೆ ಬೇಸರಾ-
-ಗಿದ್ದರಿಂದ  
ಎಲ್ಲಿ ಕೈಯ್ಯೆತ್ತಿ 
ತುಂಟರನಿಸಿಕೊಂಡವರು 
ಕುಸ್ತಿ ಆಡೊ ಮೊದಲೇ ಯಾಕೆ 
ಹರಿಸುತೀರಿ ಬೆವರು 

ನನ್ನ ಊರು ನಿಮ್ಮ ಊರು 
ಕಾರ್ಡು ಹೊಡಿಸಿ ಕೊಡ್ರೀ 
ಫೋನು ಬಿಲ್ಲು ಬಾಕಿಯುಂಟು  
ಡೆಡ್ಡು ಅದರ ಬ್ಯಾಟ್ರೀ 
ಒಂದು ಕಾಲು ಮಾಡಿ ಕೊಡುವೆ 
ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸುಳಿಸದೇನೆ 
ನನ್ನ ಸಾಕೋದಕ್ಕೆ ಜೋರು ಆಸ್ತಿ 
ಇದೆ ತಾನೆ?

ಹೊತ್ತು ಮೀರಿ ಆಯ್ತು ಇನ್ನು 
ಹೋಗಿ ಬರಲೇ ನಾನು 
ಟಾರ್ಚು ಹಿಡಿದು ಮನೆ ತನ್ಕ 
ಜೊತೆ ಬರ್ತೀರೇನು?
ಹೆಂಡ್ತಿ ಬೈದ್ರೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ 
ದೂರಬೇಡಿ ಮತ್ತೆ 
ನನ್ನ ಹೆಸರ ಮರೆಯಬೇಡಿ 
ಸಿಗುವೆ ನಾಳೆ ಮತ್ತೆ 

                  -- ರತ್ನಸುತ 

No comments:

Post a Comment

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ

ದಣಿವಾರಿ ಕೊಳದಲಿ  ಕೆಂದಾವರೆ ಅರಳಿದೆ  ಮುಗಿಲೇರಿ ಬರದಲಿ  ಹನಿಗೂಡಲು ಇಳಿದಿದೆ  ರವಿಕಾಂತಿ ಸವಿಯುತ  ಹರಳಂತೆ ಮಿನುಗುತಾ  ಬೆರಗಲ್ಲೇ ತಯಾರಿಯಾಗುತಿದೆ  ಮನದಂಗಳ ಮುಂಜಾನೆಯ...