Thursday 24 April 2014

ಬೆನ್ನ ಹುಣ್ಣು

ಎಟುಕದ ಬೆನ್ನಿನ ಹುಣ್ಣೇ,
ತುರಿಕೆಯ ಬಯಕೆಯ
ಈಡೇರಿಸಲಾಗುತ್ತಲಿಲ್ಲ ನನಗೆ
ಕ್ಷಮೆಯಿರಲಿ ಅದಕೆ!!

ನಿನ್ನ ಕಾಣುವ ಹಂಬಲ;
ಕನ್ನಡಿಗೆ ಕಾಣಿಸಿ
ತಳಕಂಬಳಕ ಬಿಂಬಿಸಿದರೆ
ಬೇಸರ ಬೇಡ!!

ಕಣ್ಣಿಗೆ ಕಾಣದ ನಿನ್ನ
ಊಹಿಸಿಯೇ ವಾಸಿಯಾಗಿಸುವಾಗ
ಸಂಕುಚಿತಗೊಂಡ ನಿನ್ನ ಮನಃ ಸ್ಥಿತಿಯ
ಊಹಿಸುವುದಕ್ಕೂ ಅರ್ಹನಲ್ಲ ನಾನು!!

ಚೂರು ಕೆದಕುವಾಸೆಯಾದರೂ
ಎಲ್ಲೆಂದು ಕೆದಕಲಿ?
ಎಲ್ಲೋ ಕೇಳುವ ಹಾಡಿಗೆ
ಕಾಣದ ಕೋಗಿಲೆಯಂತಾದೆ ನೀನು!!

ಹಣ್ಣಾಗಿ ನಂತರ ಕಾಯಾಗುವ ನೀನು
ಎಂದು ಉದುರಿದೆಯೋ
ಗೊತ್ತೇ ಆಗಲಿಲ್ಲ,
ಸಾಂತ್ವನದ ನಾಲ್ಕು ಮಾತು ಹಂಚಿಕೊಳಲಾಗಲಿಲ್ಲ!!

ಮಲಗಗೊಡದೆ ಕಾಡಿದ ಇರುಳುಗಳ
ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕುತ್ತಾ ಹೋದಂತೆ
ನನ್ನ ಅಹಂ ಸೋಲುತ್ತಿದೆ;
ನೀ ನನ್ನ ಗೆದ್ದದ್ದು ನಿಜವೇ ಅಲ್ಲವೇ?!!

ಯಃಕಷ್ಚಿತ್ ನಿನ್ನ ಗುರುತನ್ನೂ
ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಲಾಗದ ನಾನು
ನಿನ್ನ ನೋವಿಗೆ ಒಡೆಯನಾದೆನೆಂಬುದು
ಹೇಸಿಗೆಯ ಸಂಗತಿ!!

ನಿನ್ನ ನೆಪದಲ್ಲಿ ಗೀಚಿದಕ್ಷರ,
ಆದ ಹಳೆ ಗೆಳತಿಯರ ನೆನೆಪು
ಹೇಳ ತೀರದಂಥ ಅನುಭವ
ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಇಗೋ ನನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್!!

                                     --ರತ್ನಸುತ

1 comment:

  1. ನೆನಪುಗಳೇ ಹಾಗೆ ಅವು ನಮ್ಮ ಕೈಗೆಟುಕದ ಹುಣ್ಣುಗಳು!

    ReplyDelete

ಅತಿ ಮಧುರ ಅನುರಾಗ

ಅತಿ ಮಧುರ ಅನುರಾಗ  ನಿನ್ನೊಲವ ಮಳೆ ಹನಿಗೆ  ಮಿಂದಿರಲು ಮನಸಿದು     ನಿಂತು ನಿಂತು ಬೀಸಿದಂತೆ  ಸಂಜೆ ತಂಪು ಗಾಳಿ  ಅಂಕೆ ಮೀರಿ ಬರುವ ಮಾತು  ಹಾಕಬೇಕೇ ಬೇಲಿ  ಜೊತೆ ಇರಲು ...